Thùng carton đựng quần áo

Công ty chuyên sản xuất Thùng carton đựng quần áo đã và đang được rất nhiều công ty may mặc cùng nhưng nhãn hàng thương hiệu nổi tiếng đang đặt hàng để phục vụ nhu cầu may mặc xuất khẩu trong và ngoài nước.

Với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp, quần áo khi đóng gói trong những thùng giấy carton đẹp được rất nhiều người biết đến và ưa thích sử dụng hiện nay.



Ưu điểm của thùng carton đựng quần áo là được thiết kế rất nhỏ gọn, đơn giản phù hợp nhu cầu đóng gói của từng sản phẩm. Bảo đảm chất lượng hàng hóa tốt nhất trong quá trình vận chuyển & bảo dưỡng.

Thùng carton dễ dàng in ấn trên bề mặt, tạo dấu ấn thương hiệu hoặc thêm các thông tin về số lô hàng một cách nhanh chóng và đơn giản. Có thể gấp gọn, tái sử dụng hoặc tái chế. Thân thiện với môi trường.

Thùng carton có đặc điểm làm bằng chất liệu giấy tốt, có đủ mọi kích thước và kiểu dáng phù hợp với từng loại sản phẩm, chất lượng cao hoàn toàn có thể bao bọc quần áo tránh bị tác động bên ngoài.

Dựa vào chất liệu và kiểu dáng, thùng carton đựng quần áo có thể phân thành nhiều loại. Thông thường được chia thành ba loại đó là : Thùng có thanh treo đồ, Thùng carton thường, Thùng carton âm dương.

Quý khách có nhu cầu sử dụng Thùng carton đựng quần áo cho sản phẩn của công ty , doanh nghiệp thì hãy liên hệ Công ty TNHH sản xuất bao bì giấy Thịnh Phát để được tư vấn và báo giá tốt nhất tại tp Hồ Chí Minh và trên toàn quốc.

Với máy móc thiết bị chuyên dùng tân tiến nhất và đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho quý công ty các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, dịch vụ chu đáo, đáp ứng yêu cầu về tiên chuẩn chất lượng và tiến độ cho việc xuất khẩu.