Thùng carton 5 lớp

Chuyên sản xuất và buôn bán thùng carton 5 lớp chất lượng cao và giá rẻ, cung ứng nhanh thùng carton cho các công ty, doanh nghiệp.

 Thùng carton 5 lớp được tạo thành từ 5 lớp giấy carton , nó phù hợp cho việc đóng gói cho nhiều loại hàng hóa: thùng carton 5 lớp cho ngành nông nghiệp, thủy sản, may mặc, đồ gỗ, thực phẩm, giầy da, điện tử,…


Thùng carton 5 lớp có kết cấu 5 lớp giấy:

- 1 lớp giấy mặt

- 2 lớp giấy sóng

- 1 lớp đáy cách giữa 2 lớp sóng và một lớp đáy

Carton 5 lớp cấu tạo gồm 2 lớp sóng xen giữa 3 lớp giấy phẳng.

Thùng carton 5 lớp được cấu tạo bởi 3 lớp vàng + 2 lớp sóng đối với thùng carton in lụa, đối với thùng carton in offset là 1 lớp duplex + 2 lớp vàng + 2 lớp sóng BE, BB, BC hoặc BA…

Sự kết hợp sóng BE, BC, BB hay BA tùy thuộc vào đặc tính của từng sản phẩm mà sử dụng các sóng thích hợp. Thùng carton sóng BE mỏng hơn thùng carton sóng BB, BC và BA.

Thông thường thùng carton 5 lớp hay sử dụng sóng BE là hợp lý nhất, tuy nhiên nếu sản phẩm có đặc tính dễ vỡ thì có thể dùng thùng carton 5 lớp sóng BC, BB hoặc BA.

Ưu điểm của thùng carton 5 lớp:

- Đảm bảo chức năng bảo vệ, vận chuyển hàng hóa trong thời gian dài.

- Hình ảnh trên thùng tương đối ít nên khoảng trống còn nhiều giúp cho người vẫn chuyển có thể đánh dấu ký hiệu nhận dạng dễ dàng.

- Không gây ô nhiễm môi trường.

- Có thể tái sử dụng.

- Nhẹ, tương đối bền.

- Dễ kết hợp với những vật liệu khác tạo độ cứng, tránh thấm khí, hơi nước vào sản phẩm.
Công dụng của thùng carton 5 lớp

Thùng giấy Carton 5 lớp
 là bao bì được ưa chuộng vì đặc tính thân thiện, bảo vệ môi trường.

Hiện nay thùng carton 5 lớp là loại thùng được sử dụng thông dụng nhất, nó phù hợp cho việc đóng gói cho nhiều loại hàng hóa: thùng carton 5 lớp cho ngành nông nghiệp, thủy sản, may mặc, đồ gỗ, thực phẩm, giầy da, điện tử,…


Thùng Carton 5 lớp có giá phù hợp, vẩn đảm bảo bảo vệ sản phẩm, đựng được các sản phẩm nặng, chống va đập, trầy xước cho sản phẩm.

Có nhiều loại thùng carton 5 lớp, tùy thuộc vào nhu cầu mà chất lượng cũng như giá cả khác nhau.

Tùy theo hàng hóa được bảo quản mà ta sẽ kết hơp thùng carton với các loại sản phẩm như: màng xốp hơi, air bubble, pallet giấy, băng keo, màng bạc…. để hàng hóa được bảo vệ một cách tốt nhất.

CHUYÊN CUNG CẤP THÙNG CARTON 5 LỚP LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT BAO BÌ GIẤY THỊNH PHÁT
Địa chỉ : 467/29 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hotline 0932.444.733 - 0938.996.027
E-mail : phuchungbaobi@gmail.com
Website : www.thunggiaycartonthinhphat.com.