In thùng carton giá rẻ

Công ty chúng tôi nhận in Thùng carton giá rẻ làm hộp carton với các kích thước tùy chỉnh trên sóng A, B, AB, E… Khách hàng được tự do lựa chọn chất liệu thùng giấy carton có bề mặt vàng và in ấn 1-2 màu hoặc in offset để có giá rẻ .

Thùng giấy carton Thịnh Phát chuyên in các loại thùng giấy carton, duplex, kraft và có độ dày 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp giá rẻ phù hợp với nhu cầu làm thùng carton đóng gói cho các công ty tại tp Hồ Chí Minh . Với các kích thước tùy chỉnh trên sóng A, B, AB, E… Khách hàng được tự do lựa chọn chất liệu thùng giấy carton có bề mặt vàng và in ấn 1-2 màu hoặc in offset để có giá rẻ






Chức năng chính của bao bì thùng carton dùng để bảo quản sản phẩm bên trong tránh được sự va đập, tuy nhiên một chức năng khác nữa vô cùng quan trọng là in thông tin quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của nhà sản xuất. Bao bì chiếm tỷ trọng khá lớn trong kết cấu giá thành của sản phẩm.

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường nên từ cơ sở sản xuất cho đến các doanh nghiệp nhỏ và lớn,đều có nhu cầu sử dụng bao bì trong đó có thùng carton. Sản phẩm thùng carton giá rẻ của xưởng sản xuất thùng giấy carton Thịnh Phát được ứng dụng cho nhiều mục đích như đóng gói,vận chuyển… cung cấp các loại thùng carton nhiều mẫu mã, kích cỡ phù hợp yêu cầu khách hàng với giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng.

Hãy liên hệ ngay Công ty TNHH sản xuất bao bì giấy Thịnh Phát khi đặt in thùng carton bởi những ưu điểm :

- Miễn phí tư vấn quy cách thùng carton và chất liệu
- Miễn phí thiết kế in ấn thùng carton theo yêu cầu của công ty
- Miễn phí vận chuyển thùng carton trong nội thành Tp.HCM và các tỉnh lân cận