Thiết kế bao bì hộp giấy đựng quà dịp Tết

Tư vấn thiết kế mẫu hộp giấy đựng quà dịp Tết được thiết kế chỉn chu, sáng tạo không chỉ góp phần làm tăng giá trị sản phẩm mà còn thể hiện tấm lòng của người tặng.


Những lợi ích khi thiết kế bao bì hộp giấy đựng quà dịp Tết đó là :
  • Bảo quản quà tặng được tốt hơn trong quá trình vận chuyển, tránh va đập, rơi vỡ.
  • Giống như “Người đẹp vì lụa”, thiết kế bao bì hộp giấy tỉ mỉ thì sẽ góp phần tăng sự sang trọng, chất lượng cho sản phẩm bên trong
  • Đối với các doanh nghiệp chọn được mẫu hộp đẹp có thể tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Đây cũng là dịp để bạn truyền tải thông điệp đến khách hàng.
Mỗi màu sắc trên bao bì đều mang ý nghĩa nhất định, tác động lớn vào cảm xúc của khách hàng. Đặc biệt vào những ngày nhộn nhịp và náo nhiệt của năm mới, cần lựa chọn những hộp quà tặng mang màu sắc may mắn, vui vẻ và hạnh phúc. Thiết kế hộp giấy quà tặng Tết - Nên chọn màu nào?
  • Màu đỏ của sự may mắn: chứa đựng nhiều năng lượng dương, mang lại cảm giác hưng phấn, vui vẻ và may mắn cho người nhận quà
  • Màu vàng thịnh vượng và vui vẻ: mang nhiều năng lượng dương, là màu của giàu sang, quý phái, thịnh vượng.
  • Màu xanh lá, khởi đầu thuận lợi bình an: màu xanh lá cây tươi sáng tượng trưng cho mùa xuân, cây cối đâm chồi nảy lộc, cho sức sống dâng trào.
Nên thiết kế hộp giấy kích thước lớn để đựng nhiều món quà, hiều ngăn nên được ưu tiên lựa chọn.
Hộp giấy đựng quà dịp Tết thường có giá trị trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, việc xác định đúng số lượng hộp cần dùng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí. In quá nhiều sẽ gây lãng phí, hơn nữa, hộp giấy khi được thiết kế riêng cho ngày Tết thường màu sắc, thông điệp không phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Bên cạnh đó, mỗi năm sẽ có những con giáp, chủ đề, xu hướng... khác nhau, thiết kế hộp giấy Tết sẽ thay đổi để phù hợp hoàn cảnh, vì thế sử dụng một mẫu thiết kế nhiều năm có thể thiếu sự sáng tạo, bất ngờ cho khách hàng.

Năm mới này, hãy tặng đối tác, khách hàng với những món quà đựng trong hộp giấy sang trọng, độc đáo. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng: