Hộp các tông nhỏ và những công dụng tuyệt vời

Như chúng ta đã biết, thùng giấy, hộp carton có những công dụng rất lớn trong đời sống hàng ngày. Bất kể một sản phẩm kinh doanh hay doanh nghiệp nào cũng cần phải sử dụng đến chúng.

1. Hộp carton nhỏ dùng để đóng gói hàng hóa và sản phẩm

Có thể nói đây là công dụng lớn nhất của hộp carton. Việc đóng gói sản phẩm bằng hộp carton, giấy bìa carton cứng sẽ làm cho việc vận chuyển trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Các sản phẩm sau khi được đóng thùng gọn ghẽ trong hộp carton sẽ được bảo quản thật cẩn thận, không trầy xước, không hư hỏng, tránh bị thất lạc.

Hộp carton được dùng trong rất nhiều loại hàng hóa, sản phẩm, chủ yếu là các mặt hàng gọn, nhẹ và có kích thước không quá lớn. Có rất nhiều loại hộp carton khác nhau, có kích thước khác nhau, phù hợp với từng loại sản phẩm. Thùng carton có kích thước 30*15*15,5 phù hợp cho các lại sản phẩm như quần áo, giày dép, mĩ phẩm hay mũ…Còn loại thùng có kích thước 30*17*17,5 dùng để đựng các sản phẩm nhu giầy dép size to, mũ bảo hiểm…Các hộp carton nhỏ nhưng được làm rất cứng cáp và dày dặn, đảm bảo cho lộ trình vận chuyển xa…

2. Đóng vai trò là một trong những công cụ Pr thương hiệu

Thùng bìa carton vừa làm tăng tính thẩm mĩ vừa là công cụ truyền thông rất hữu ích cho doanh nghiệp. Nhờ công nghệ in ấn bao bì mà qua các thùng, hộp carton, thương hiệu của doanh nghiệp được Pr và quảng bá rộng rãi. Những hình ảnh được in trên bao bì, thùng carton có thể là tên doanh nghiệp, thương hiệu, slogan và đặc biệt là thông điệp mà các doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.

3. Thùng carton, hộp carton nhỏ góp phần bảo vệ môi trường

Thùng, hộp carton theo đúng tên gọi của nó, được sản xuất thùng carton chủ yếu lấy từ nguyên liệu carton, giấy vụn tái chế. Chính vì thế, chúng rất dễ xử lý khi bị hỏng, độ phân hủy rất cao, không như túi nilon, khó phân hủy cũng như rất khó xử lí. Chúng cũng rất hữu dụng, có thể tận dụng được nhiều lần. Điều này góp phần quan trọng đến việc bảo vệ môi trường. Đây cũng chính là tác dụng đặc biệt khiến hộp carton được yêu thích và ưa chuộng đến vậy!

4. Hộp carton nhỏ còn có thể được tận dụng làm đồ trang trí hay đồ chơi

Đây là một lọi ích rát đặc biệt và ít ai ngờ tới của loại hộp carton. Sau khi được dùng để đựng các sản phẩm thì nó còn là một thứ khiến sự sáng tạo của bạn được bay bổng. Những mô hình làm bằng hộp carton, những đồ trang trí được làm bằng hộp carton. Thật đơn giản nhưng cũng thật đẹp và thú vị. Đồ chơi cho bé làm bằng hộp carton rất lạ và độc đáo.

Những hộp carton nhỏ nhắn nhưng công dụng và lợi ích của nó thì thật sự khiến chúng ta phải trầm trồ. Còn biết bao nhiêu bí ẩn sau đó mà ta chua biết cũng như chưa tìm hiểu được hết về chúng.

Mẹo nhỏ chọn hộp carton

Chọn hộp carton đầu tiên phải chọn dựa vào lớp sóng. Lớp sóng tron thùng bìa carton nói nên chất lượng và độ bền của mỗi hộp. Tiếp theo là kích thước. Kích thước hộp phải phù hợp với từng loại sản phẩm, mặt hàng, không nên chọn hộp quá nhỏ so với sản phẩm, vì sẽ làm biến dạng hộp. Ta cũng không nên chọn hộp quá to, vì nếu đựng các sản phẩm hay hàng hóa dễ vỡ như thủy tinh sẽ không đảm bảo được chất lượng cũng như độ an toàn cho sản phẩm. Thêm một cái nữa là các hộp carton phải có tính thẩm mĩ, đẹp, ấn tượng và độc đáo!