Thùng Carton đựng case máy tính

Thùng carton đựng case máy tính được cấu tạo chủ yếu từ chất liệu nhựa và kim loại nên case máy tính dễ chịu sự tác động của môi trường bên ngoài gây hỏng hóc, oxy hóa. Làm ảnh hưởng đến tính chất và công năng hoạt động của thiết bị.

Vì thế cho nên việc thiết kế và in ấn thùng carton đựng case máy tính là một việc cần thiết để giúp cho các sản phẩm được bảo vệ một cách tốt nhất.

Có rất nhiều vật chất liệu có thể giúp đóng gói hàng hóa tốt. Tuy nhiên thùng giấy carton luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Sử dụng thùng carton đựng case máy tính có những ưu điểm sau:
  • Gọn nhẹ, dễ dàng trong quá trình vận chuyển và lưu trữ.
  • Giá thành rẻ, số lượng lớn, tiết kiệm chi phí đóng gói.
  • Dễ dàng tái chế, tái sử dụng.
  • Độ chịu lực lớn nhờ các thiết kế đa lớp. Tránh được vỡ thùng trong trường hợp có va chạm.
  • Có thể xếp chồng lên nhau, tối ưu hóa diện tích xe hàng.
  • Thiết kế bên ngoài đẹp mắt, thân thiện với người tiêu dùng.


Bên cạnh đó khi chọn thùng carton đựng case máy tính cần một số lưu ý đặc biệt sau:

- Kết cấu thùng chắc : vỏ thùng phải cứng cáp, vuông vức và vừa vặn với thiết bị không rộng quá hoặc chật quá vì có thể làm ảnh hưởng đến cấu trúc của thiết bị khi đóng hộp hoặc vận chuyển. Do đó, hầu hết các loại thùng giấy 5 lớp hoặc 7 lớp được sử dụng chủ yếu trong việc đóng gói và vận chuyển case máy tính. Bởi chúng rất dày, chắc, bền tăng khả năng chịu lực, giúp chống va chạm case.

- Thùng carton phải đạt tiêu chuẩn về chống ẩm và hút ẩm tốt : đây là yêu cầu quan trọng nhất trong việc in ấn vỏ thùng giấy carton đựng case cũng như thiết bị tin học. Nếu sử dụng vỏ hộp thường sự bất lợi của thời tiết đặc biệt nước hoặc điều kiện ẩm mốc sẽ làm thiết bị bị oxi hóa và hư hỏng.

Các thùng carton được trang bị khả năng chống ẩm lâu dài. Nhằm mục đích để bảo vệ sản phẩm bên trong, tuy nhiên lại có những sản phẩm cần có độ ẩm để có thể bảo quản. Vì thế mà xây dựng hệ thống làm ẩm bên trong thùng carton sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm và thỏa mãn khách hàng tốt hơn.

Ngoài ra, việc làm ẩm cũng rất quan trọng trong quá trình in ấn nhằm đảm bảo chất lượng giấy không bị phồng, rộp, tránh gây tổn thất không đáng có. Bởi thế nên các xưởng sản xuất luôn rất chú trọng việc điều chỉnh các hố nhiệt nhằm đảm bảo được tấm carton khi ra thành phẩm sẽ không bị hư hại gì.

Chất liệu giấy tốt, thân thiện với môi trường, có thể tái sử dụng nhiều lần.

- In thùng carton đựng case máy tính để quảng bá thương hiệu : không chỉ cần đảm bảo về chất lượng thùng carton. Việc in hộp giấy đựng case máy tính đầy đủ thông tin liên hệ cũng mang lại nhiều lợi ích. Những thông tin được in trên đó sẽ giúp cho người vận chuyển biết được bên trong là mặt hàng điện tử. Dễ hỏng hóc, từ đó có những phương án an toàn hơn trong khâu vận chuyển.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp thùng carton đựng máy tính. Tuy nhiên, trước rất nhiều những lời quảng cáo trên mạng. Thì để chọn được đơn vị in thùng case máy tính chất lượng với giá cả phải chăng thì không thể không nhắc tới Công ty TNHH sản xuất bao bì giấy Thịnh Phát. Quý khách sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn.