Hộp carton đựng quần áo

Hiện nay hộp giấy carton ngày càng được sử dụng phổ biến trong ngành may mặc nói chung và dùng để chứa đựng quần áo nói riêng. Là một phần không thể thiếu để phục vụ việc vận chuyển quần áo.

Hộp carton đựng quần áo có các ưu điểm đó là :giúp tiết kiệm nhiều chi phí vì chất liệu chính là giấy. Có thể gấp gọn lại, tái sử dụng hoặc tái chế bìa carton. Đồng thời dễ dàng thiêu hủy nên khá thân thiện với môi trường.



Có cấu tạo chắc chắn, nhẹ nên giúp đóng gói và dễ dàng sử dụng. Hộp giấy carton dễ dàng in ấn trên bề mặt, tạo dấu ấn thương hiệu hoặc thêm các thông tin về số lô hàng một cách nhanh chóng và đơn giản.

Có đủ mọi kích thước và kiểu dáng phù hợp với từng loại sản phẩm, hộp giấy carton đựng quần áo xong có thể gấp gọn, tái sử dụng hoặc tái chế thân thiện với môi trường.

Hộp carton đựng quần áo có thể phân thành nhiều loại dựa vào chất liệu, kiểu dáng. Dựa vào kiểu dáng có thể chia thành 3 loại. Thùng loại thường, thùng có thanh treo đồ và thùng âm dương.

- Thùng carton thường: phù hợp cho lô hàng số lượng lớn cần chuyển đến đại lý. Hoặc phân phối các đại lý bán lẻ bán buôn. Thùng có kích thước lớn để đựng nhiều hàng hóa. Tiết kiệm thời gian không gian vận chuyển.

- Hộp carton âm dương: thường dùng đối với quần áo xuất khẩu hoặc làm quà. Vì chúng thường dễ nhìn thấy được sản phẩm. Có thể thêm họa tiết hay thương hiệu để làm điểm nhấn. Bao bì trở nên sang trọng hơn.

- Thùng carton đựng đồ có thanh treo: Đối với quần áo cần quy cách bảo quản đặc biệt. Ví dụ không được gấp, không được đè thì nên sử dụng loại này. Với cấu tạo đứng và có thanh ngang bằng inox hoặc nhôm bạn có thể treo móc quần áo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất liệu giấy này đảm bảo được độ cứng cáp chịu được lực từ móc treo.

Quý khách có nhu cầu đặt hộp carton đựng quần áo hãy liên hệ Công ty TNHH sản xuất bao bì giấy Thịnh Phát. Đây là địa chỉ cung cấp thùng carton đựng đồ hàng đầu Việt Nam. Cam kết chất lượng đúng nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó còn hỗ trợ thiết kế các kiễu hộp carton đựng quần áo dành riêng sản phẩm thương hiệu. Kết hợp kỹ thuật in offset hiện đại, có thể in lên bề mặt hộp thiết kế mang tính thương hiệu. Công ty Thịnh Phát đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng với giá cả hoàn toàn hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.