Bao bì Carton

Công ty sản xuất và nhận đặt hàng các loại bao bì Carton hay còn gọi là thùng carton theo yêu cầu của khách hàng nhằm giúp khách hàng có thể có được bao bì Carton phù hợp với đặc thù sản phẩm cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Công ty còn là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm bao bì thùng giấy carton chất lượng, mẫu mã đa dạng, đạt những quy chuẩn khắt khe nhất trước khi đưa sản phẩm ra ngoài thị trường.


Bao bì carton dùng để đóng gói, bảo quản và vận chuyển hàng hóa, giúp lưu trữ và bảo vệ sản phẩm bên trong bởi những va đập khi vận chuyển. Hiện nay, loại bao bì này được quan tâm, đầu tư thiết kế ra những mẫu mã mới, đẹp và có thêm chức năng làm thương hiệu.

Giấy bìa carton được dùng để sản xuất ra thùng carton là loại giấy tạo ra từ giấy tái chế. Sau khi xử lý tại nhà máy, loại giấy tái chế này bị nghiền thành bột, trải qua các công đoạn chạy sóng, cắt, in ấn, đóng ghim trở thành thùng carton.

Ưu và nhược điểm của bao bì carton :

– Ưu điểm : tính bền cơ học, nhẹ, dễ phân hủy không gây ô nhiễm môi trường, tái sinh dễ dàng, rẻ tiền
– Nhược điểm : dễ rách và thấm nước

Trong vô vàn loại hình bao bì làm từ giấy, giấy carton được nhà sản xuất, nhà bán sỉ/lẻ, kể cả người tiêu dùng lựa chọn sử dụng với mục đích bảo vệ sản phẩm của họ do những đặc tính ưu việt nổi trội mà các loại hình bao bì khác không có được : tính bền cơ học, nhẹ, dễ phân hủy không gây ô nhiễm môi trường, có thể tái chế để sử dụng, chi phí thấp….

Không chỉ đóng vai trò là lớp vỏ bên ngoài bảo vệ sản phẩm, giúp nhận diện thương hiệu, giấy carton còn có thể tạo ra các sản phẩm khác ngoài khái niệm bao bì như làm đồ chơi, đồ trang trí, thậm chí là bàn, ghế có thể ngồi được…..

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày càng cao, Công ty TNHH sản xuất bao bì giấy Thịnh Phát thành lập ra đời chuyên sản xuất và in ấn các loại bao bì trên chất liệu giấy carton, được sử dụng trong các ngành hàng thực phẩm, hóa mỹ phẩm, văn phòng phẩm, may mặc, giao nhận, vận tải…

Quý khách có nhu cầu tư vấn và thực hiện các ý tưởng trên nền giấy carton có thể tham khảo và liên hệ với chúng tôi tại website thunggiaycartonthinhphat.com