Hộp Carton đựng Quà Tặng Giá Rẻ

Món quà sẽ nổi bật, sang trọng hơn nếu đi kèm với chiếc hộp có màu sắc, kiểu dáng và kích thước phù hợp là cách thể hiện sự tôn trọng, lịch sự của người trao tặng. Nhưng để tìm cho mình hộp carton đựng quà tặng giá rẻ, ấn tượng không phải ai cũng biết.

Sự cẩn thận trong việc tìm mẫu hộp carton, đẹp mắt thể hiện tấm lòng của người gửi nên hộp quà đẹp sẽ gây ấn tượng tốt cho người nhận, khiến họ hài lòng và trân quý món quà hơn. Sau đây là những mẫu hộp quà carton thông dụng giúp bạn có lựa chọn thích hợp với món quà của mình.



Như chúng ta đã biết hộp carton thường cấu thành từ chất liệu carton lạnh, độ dày khác nhau từ 1.5-3 mm. Carton lạnh có khả năng đề kháng nước tốt, chống va đập, độ cứng cao và màu sắc in ấn đẹp mặt. Nên cơ bản có số kiểu hộp carton làm quà thông dụng đó là :

1 : Hộp carton quà tặng nắp âm dương : có phần nắp hộp ôm trọn vào phần phần thân hộp. Điểm nhấn vẻ đẹp của hộp được thiết kề trên bề mặt của nắp hộp. Bạn có thể thiết kế logo thương hiệu ngay trên nắp hộp để truyền tải thông tin đến khách hàng.



2 : Hộp carton quà tặng dạng nắp kéo : là kiểu hộp có thiết kế dạng ngăn kéo. Bạn chỉ cần cầm một bên thân hộp, kéo nhẹ như kéo ngăn tủ, là có thể mở hộp. Logo, hình ảnh, thông tin được in trên bề mặt hộp.



3 : Hộp carton quà tặng dạng gấp : là kiểu hộp có nắp gấp và được giữ bằng nam châm. Nắp hộp sẽ tự động dán kín lại nhờ nam châm thiết kế đặc biệt nằm bên trong giấy bồi.



4 : Hộp carton quà tặng mở 2 cánh : mẫu hộp mở giữa hoặc mở hai cánh là dạng này thiết kế có nắp, nhưng không mở ở một cạnh mà mở ra hai bên, quà tặng sẽ được “lộ diện” ngay phần giữa hộp quà.



Bạn đang tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ sản xuất hộp carton đựng quà có giá cả và chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay, thì hãy đến ngay với Thùng giấy carton Thịnh Phát với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất hộp các tông đựng quà, chúng tôi tự tin dám khẳng định là đơn vị uy tín có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Tùy vào sở thích, thiết kế quà tặng mà bạn có thể chọn mẫu hộp carton phù hợp cho mình với đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, công ty chúng tôi hoàn toàn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và giá thành.