Công dụng đặc điểm thùng carton 7 lớp

Được thiết kế chắc chắn của mình nó có khả năng chống rung lắc mạnh khi vận chuyển từ điểm A đến điểm B. Công dụng chính của thùng carton 7 lớp đựng các ngành hàng xuất khẩu cần bảo quản kỹ như gốm sứ, gỗ, thiết bị điện tử và máy móc hiện đại…

Đặc điểm thùng carton 7 lớp có thể chống va đập và được dùng để vận chuyển đường xa, chồng các thùng lên nhau khi xuất khẩu bằng xe lớn, container và bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bên trong được đảm bảo.



Ưu điểm thùng carton 7 lớp có trọng lượng không quá lớn làm ảnh hưởng quá trình vận chuyển. Điều này có thể giúp bạn kiểm soát được chi phí và lượng hàng xuất xưởng ra bên ngoài trong quá trình đóng gói sản phẩm.

Thùng carton 7 lớp cũng được chia làm nhiều loại để sử dụng cho mình phân khúc khách hàng và sản phẩm khác nhau đó là :

Thùng 7 lớp từ sóng A: Chiều cao mỗi lớp sóng dày đến 4.7mm và số lượng sóng cứ 30cm là 33+/-3. Đây là loại thùng carton dùng cho những trường hợp đặc biệt nhưng hàng hoá có trọng tải lớn và có giá trị cao.

Thùng 7 lớp làm từ sóng B: Chiều cao mỗi lớp sóng dày đến 2.5mm và số lượng sóng cứ 30cm là 47+/-3. Trọng tải hàng hoá lớn có thể sử dụng loại thùng này để hạn chế va đập khi vận chuyển

Thùng 7 lớp cấu tạo sóng C: Chiều cao mỗi lớp sóng C dày đến 3.6mm.

Thùng 7 lớp từ sóng E: Chiều cao mỗi lớp sóng E dày đến 1.5mm. Dùng để đóng gói những mặt hàng có trọng lượng vừa phải.

Thùng 7 lớp kết hợp nhiều loại sóng giấy: Kết hợp các loại sóng trên cho ra sản phẩm phù hợp với yêu cầu của nhà sản xuất và sử dụng phù hợp với từng nhóm hàng có đặt tính nổi bật, riêng biệt.