Giường giấy carton

Giường giấy carton là loại giường làm bằng bìa cứng carton có thể được sử dụng làm giường bệnh khẩn cấp cho bệnh viện dã chiến, khu cách ly hoặc các khu lưu trú tại nhà máy, khu công nghiệp.

Aryan Paper đã sản xuất loại giường giấy có thể chịu được lực 200kg sử dụng cho các bệnh nhân Covid-19. Ưu điểm của loại giường này là trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển, lắp ráp, độ bền cao, dễ vứt bỏ, tái chế.



Theo Sunil Shah, giám đốc điều hành (MD) của Aryan Paper: “Mỗi chiếc giường có giá khoảng 1.000 Rs (tương đương 300.000 VNĐ), chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

Tuy nhiên, chi phí vận chuyển cũng khá tiết kiệm vì các thành phần của chiếc giường này có thể được tháo rời, xếp chồng gọn gàng trong xe tải. Chúng có thể được lắp ráp mà không cần bất kỳ đinh, keo hoặc công cụ hỗ trợ nào”.

Sau khi hết thời gian sử dụng, giường giấy carton này có thể dễ dàng tái chế, tái sử dụng thân thiện với môi trường. Điểm hạn chế của giường giấy carton là không có bánh xe, vì thế chúng được sử dụng cố định và không được áp dụng cho những trường hợp cấp cứu khẩn cấp.

Đến thời điểm hiện tại, ý tưởng sản xuất giường giấy carton vẫn là một trong những giải pháp tiết kiệm, gọn gàng, tối ưu cho bệnh viện dã chiến, khu cách ly trong cuộc chiến chống Covid-19.

Đặt giường giấy carton ở đâu? Hãy liên hệ với Thùng giấy Carton Thịnh Phát để được tư vấn và báo giá cạnh tranh sản phẩm giường giấy, giường carton sử dụng cho bệnh viện dã chiến, khu cách ly…