Thùng Carton 3 lớp

 Chuyên sản xuất và buôn bán thùng carton 3 lớp chất lượng cao và giá rẻ, cung ứng nhanh thùng carton cho các công ty, doanh nghiệp.

Một trong loại thùng carton dùng để đựng đồ, đóng và vận chuyển hàng hóa phổ biến nhất hiện nay là thùng carton 3 lớp. Sản phẩm thùng giấy carton 3 lớp có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp đẽ được nhiều doanh nghiệp tin dùng.


Cấu tạo thùng carton 3 lớp


Thùng carton 3 lớp được cấu tạo bởi một lớp sóng và hai lớp bề mặt bìa, cứng bên ngoài.

Chất liệu giấy thường sử dụng là giấy Việt Nam, giấy Thái Lan, Malaysia…Tùy vào chất liệu giấy khác nhau mà chất lượng sản phẩm sẽ khác nhau.

Thùng giấy carton 3 lớp được thiết kế có kích thước tương đối nhỏ nên thích hợp dùng trong việc đựng đồ nhỏ gọn hơn. Lý do vì chỉ có 3 lớp nên sức chịu đựng khối lượng đồ sẽ kém hơn loại nhiều lớp.

Thùng carton 3 lớp được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Dây chuyền làm sóng cho thùng giấy carton hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng hơi nhiệt nóng được tạo ra từ nồi hơi, công nghệ mới hút chân không, lô sóng đường kính lớn (Phi 360/380mm) giúp cho dây chuyền vận hành ở tốc độ cao, ổn định. Dây chuyền có tích hợp sẵn máy cán lằn chia khổ, sản phẩm chạy ra là một sản phẩm carton hoàn chỉnh.

Ứng dụng

Ngày nay, nhu cầu sử dụng thùng carton 3 lớp để đóng gói đồ, sản phẩm. Đặc biệt, các doanh nghiệp công ty có sản phẩm cần đóng gói với số lượng lớn.

Thùng được sản xuất bằng giấy tái chế thân thiện với môi trường nên các doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng.

Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu thùng carton cho khách hàng. Về màu sắc thì có màu nâu, trắng,… Còn tùy thuôc vào mặt hàng đựng trong thùng carton 3 lớp mà có thiết kế chuẩn nhất, bắt mắt nhất.

Việc in ấn trên thùng carton phụ thuộc vào sản phẩm chứa bên trong. Nhà sản xuất sẽ quyết định hình thức in ấn như thế nào cho phù hợp. Nếu chỉ dùng thùng carton để bảo quản, thì chỉ cần in ấn với hình thức đơn giản, các ký hiệu nhận dạng, thông thường in 1 màu đen, phương pháp in flexo, nếu số lượng ít thì in lụa để hạ giá thành.

CHUYÊN CUNG CẤP THÙNG CARTON 3 LỚP LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT BAO BÌ GIẤY THỊNH PHÁT
Địa chỉ : 467/29 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hotline 0932.444.733 - 0938.996.027 
E-mail : phuchungbaobi@gmail.com
Website : www.thunggiaycartonthinhphat.com.