Giới thiệu Công ty TNHH Sản Xuất Giấy Bao Bì Thịnh Phát

 Công ty Trách Nhiệm hữu hạn Sản Xuất Giấy Bao Bì Thịnh Phát Kính chào quý khách !!!

Là một trong những cơ sở sản xuất bao bì hàng đầu của Việt Nam, chuyên sản xuất các mặt hàng từ giấy Carton, 3 lớp, 5 lớp, với giá cả cạnh tranh và chất lượng tuyệt hảo.



Công ty Sản Xuất Giấy Bao Bì Thịnh Phát hoạt động nhiều năm nay với phương châm mua lẻ bán giá sĩ, Chất Lượng là niềm tin, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế chúng tôi đã nhận được rất nhiều sự hài lòng và ủng hộ của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An ...

Đặc biệt, Chúng tôi tự hào mang đến cho quí khách hàng sản phẩm tuyệt hảo nhất với giá cả ưu đãi nhất.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến và với đội ngũ công nhân lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, thêm vào đó là sự hoạt động hiệu quả của đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động, tất cả như một sự cộng hưởng để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm thùng Carton với chất lượng tuyệt đối bảo đảm.

Một số mặt hàng Công ty Sản Xuất Giấy Bao Bì Thịnh Phát sản xuất là :

- Thùng giấy đi máy bay: Chuẩn theo sân bay với kích thước 60x40x30

- Thùng Carton chuyển nhà: Kích thước chuẩn 53x2x43

- Thùng Carton nước uống: Thông tin sản phẩm in ấn theo yêu cầu, thông tin cảnh bảo vệ sinh an toàn,

- Thùng Carton đựng thực phẩm: Thông tin sản phẩm in ấn theo yêu cầu, thông tin cảnh bảo vệ sinh an toàn, hạn sử dụng ...

- Hộp quà, hộ đựng quà tặng đồ chơi: Hộp bế nắp gài kích thước 30x20x10, chi tiết sản phẩm, thông số kĩ thuật, thông tin nhà sản xuất.

- Thùng Carton thiết bị, chi tiết máy: Chất lượng cứng cáp chuẩn xuất khẩu, thông tin công ty nhà sản xuất, thông số kĩ thuật.

- Thùng bao bì đồ gỗ: Với mọi kích thước bảo vệ sản phẩm tối ưu, hướng dẫn bảo quản, với mọi số lượng yêu cầu.

- Thùng Carton cũ: Đã và chưa qua sử dụng, đảm bảo bền chắc.

Đặc biệt cơ sở chúng tôi không chỉ làm thùng giấy trơn mà kèm theo sản phẩm in ấn với chi tiết màu sắc rõ ràng bền đẹp .

Chúng tôi chuyên cung cấp thùng Carton 3 lớp, 5 lớp và 7 lớp với các loại sóng đa dạng A, B, E,... với màu sắc giấy đa dạng chất lượng hoàn hảo.

Bao bì Carton Thịnh Phát chúng tôi sản xuất thùng Carton trên các loại giấy của Việt Nam, Đài Loan, Thái Lan... luôn bảo đảm đạt chất lượng mà giá cả ưu đãi, hợp lý đến từng đối tượng.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT BAO BÌ GIẤY THỊNH PHÁT

MST: 0314827633
Địa chỉ : 467/29 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0932.444.733 - 0938.996.027 - Ms.Mai
E-mail : phuchungbaobi@gmail.com
Website : www.thunggiaycartonthinhphat.com